กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15717
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.authorจันทร์จิรา จันทร์กระจ่าง
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned2024-02-07T06:54:25Z
dc.date.available2024-02-07T06:54:25Z
dc.date.issued2554
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/15717
dc.descriptionงานนิพนธ์ (กจ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2554
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectน้ำผลไม้ -- การตลาด
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.titleพฤติกรรมของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
dc.title.alternative
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf126.23 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter1.pdf92.39 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter2.pdf234.55 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter3.pdf78.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter4.pdf187.62 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter5.pdf130.44 kBAdobe PDFดู/เปิด
bibliography.pdf61.16 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendix.pdf91.51 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น