กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13355| ชื่อเรื่อง: | การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างความเชื่อเรื่องความรู้กับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุชาดา กรเพชรปาณี อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก วรรณ์ทนา ภาณุพินทุ อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม สุรศักดิ์ โพธิ์นิล มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
| คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา ศูนย์การเรียน นักเรียนอาชีวศึกษา การเรียนรู้ |
| วันที่เผยแพร่: | 2552 |
| สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา |
| บทคัดย่อ: | - |
| รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (วทม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2552 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13355 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2545-2552 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| chapter1.pdf | 398.32 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น