Walai2545-2552 : [1051] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 621 to 640 of 1051
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานกรณีศึกษา : โรงไฟฟ้าเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี-; ศุภศิลป์ รัตนสำรวจ,2511; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2552อิทธิพลภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ต่อความตั้งใจกลับมาเที่ยวซ้ำ-; วิศรุต บัวงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาความเป็นไปได้โครงการลงทุนประกอบธุรกิจร้านกาแฟสดรสชาติใหม่-; เพียงฟ้า พั้วพันศรี,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ศึกษาคุณภาพของการบริการในโรงแรมที่พักและรีสอร์ทประเภทวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์-; ธีรดา ปานนุ้ย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาเชิงสำรวจระดับการปฏิบัติการใช้ CSR ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย-; ลัดดา นามดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
2552การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านขายของฝากริมถนนสายชลบุรี-ระยองสายใหม่ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; วัฒนา มุกดาเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ : ศึกษาเฉพาะกรณี บริษัท ไอที ฟอร์จิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด-; วิลัดดา ชัยชนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกใช้บริการด้านสุขภาพของโรงแรมที่พักและรีสอร์ทในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์-; นฤมล ทองเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การศึกษาประสิทธิผลการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาช่างฝีมือของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง)วรรณี เดียวอิศเรศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; บัณฑิต สุนทรอมรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2552ศักยภาพการบริหารจัดการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์ อำเภอเมือง ชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; ธนเดช สินวิเชียรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552การรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของฝากและของที่ระลึกตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม-; ศรีรัตน์ พงษ์เจริญ,2527; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีต่อภาพลักษณ์ขององค์การในทัศนะของพนักงานกรณีศึกษา : บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด-; ไกรสิทธิ์ ศรีบุญสม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2552ปัจจัยที่ใช้ในการกำหนดราคาค่าสอบบัญชีของผู้สอบบัญชีภาษีอากร-; ศรเทพ ศาสตราพาณิชย์,2507; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
2552การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ (Bond Ratings) กับการจัดการกำไร (Earning Management) : กรณีศึกษาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยสมศักดิ์ ประถมศรีเมฆ; ยุวดี ปามี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2552การเปรียบเทียบวิธีการพยากรณ์อุปสงค์เพื่อลดระดับปรากฎการณ์แส้ม้า (Bullwhip Effect) ในห่วงโซ่อุปทาน : กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี-; ฆฤพร สาตราภัย,2519; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ความสัมพันธ์ระหว่างระดับการใช้ข้อมูลทางการบัญชีบริหารและประโยชน์ที่ได้รับกรณีศึกษาธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)-; ศิริวิมล แย้มใย,2521; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี.
2552คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของวิศวกรไทยใน บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)-; กนกวรรณ หมอยาดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้นโยบายการตีราคาสินค้าคงเหลือและผลกระทบต่ออัตราส่วนทางการเงิน กรณีศึกษา : บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยศิลป์ชัย ปวีณพงษ์พัฒน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วัลลภ เผ่านักรบ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์.
2552การศึกษาการรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; กันยา แซ่เห่ง,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ความต้องการปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าที่พักอาศัยรายเดือนของพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี-; ณัฐชาคร อมรกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 621 to 640 of 1051