กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12743| ชื่อเรื่อง: | การรับรู้สื่อโฆษณาที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อแชมพูของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Chonburi consumer's perception on dvertisement nd dvertising medi ffecting the purchsing behvior of shmpoo | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง นุสรา บูรณะวงศ์ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | 
| คำสำคัญ: | การโฆษณาและการส่งเสริมการขาย Humanities and Social Sciences อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได้ดีและการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร การโฆษณา เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) | 
| วันที่เผยแพร่: | 2558 | 
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | 
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 | 
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12743 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 56710151.pdf | 5.1 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

