กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12449| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Fctors ffecting brnd equity of consumers in bngkok | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ณภัคอร ปุณยภาภัสสร ขนิษฐา วังชุมทอง มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | 
| คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก Humanities and Social Sciences ความพอใจของผู้บริโภค สินค้า -- จีน | 
| วันที่เผยแพร่: | 2559 | 
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | 
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | 
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12449 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 56710217.pdf | 1.52 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

