กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12415| ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานที่ไม่เป็นตัวเงินตามแนวคิดการปฏิบัติงานดุลยภาพในมุมมองด้านลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ABC ประเทศไทย จำกัด |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Mrketing mix fctors tht infuence the offectiveness of the non-monetry bsed opertionl equilibrium in view of customer s per cse studies, bc (thilnd) co., ltd |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | นุจรี ภาคาสัตย์ สราลี อุดรเสถียร มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences การตลาด มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชีบริหาร |
| วันที่เผยแพร่: | 2559 |
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12415 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 56760031.pdf | 1.2 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น