กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12371| ชื่อเรื่อง: | การวิเคราะห์คุณภาพการบริการความพึงพอใจเพื่อพัฒนาศักยภาพและรักษาฐานลูกค้า บริษัท ABC |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | An nlysis of stisfction towrds service qulity for developing potentil nd customer retention of the ABC |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | กฤช จรินโท กฤษณะ ลัดดาวงค์ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | ความพอใจของลูกค้า Humanities and Social Sciences ความพอใจของผู้บริโภค มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร |
| วันที่เผยแพร่: | 2559 |
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12371 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 57710028.pdf | 4.31 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น