กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12342ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
| ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง | |
| dc.contributor.author | เยาวเรศ มาเอียด | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T08:35:31Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T08:35:31Z | |
| dc.date.issued | 2559 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12342 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | การบริการลูกค้า | |
| dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
| dc.title | แนวทางการปรับปรุงการให้บริการแบบครบวงจร (One stop service) บริษัท เอส.ที.ซี. คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี | |
| dc.title.alternative | Improvement of one-stop-service of S.T.C. concrete products compny limited, Bng L Mung, Chonburi | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 56710206.pdf | 1.26 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น