กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12236| ชื่อเรื่อง: | คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมถั่วตัดของผู้บริโภค ในเขตเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | How brnd equity influences the purchsing decision on sweet penut sticks of consumers in Vientine, Los |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน อภิรักษ์ ดีศรีศักดิ์ มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | Humanities and Social Sciences ขนมถั่วตัด ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก |
| วันที่เผยแพร่: | 2559 |
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/12236 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 56710259.pdf | 1.77 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น