กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11344| ชื่อเรื่อง: | พฤติกรรมการใช้บริการการได้รับประสบการณ์และความพึงพอใจต่อโปรแกรมการบริหารประสบการณ์ของลูกค้าและความตั้งใจใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา | 
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Customers' service usges, experience cquired nd stisfction towrd customer experience mngement progrm nd thier service usge intention t bnkok hospitl ptty. | 
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ รมิดา รุ่งประเสริฐ มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  | 
| คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา -- บริการลูกค้า Health Sciences  | 
| วันที่เผยแพร่: | 2559 | 
| สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | 
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (นศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2559 | 
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11344 | 
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | 
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 52921036.pdf | 1.37 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น