กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10596| ชื่อเรื่อง: | การสร้างตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นไทย : ?bกรณีศึกษา ตราสินค้า Patinya |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | - |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ สิรินทิพย์ สุขกล่ำ มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด Humanities and Social Sciences ธุรกิจแฟชั่น การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
| วันที่เผยแพร่: | 2558 |
| สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/10596 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 56920766.pdf | 4.05 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น