การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ศูนย์บริการรถยนต์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
| วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
|---|---|---|
| 2554 | ความคิดเห็นของลูกค้าต่อปัจจัยการตัดสินใจเลือกเข้ารับบริการซ่อมรถยนต์อู่เกียรติการช่าง จังหวัดจันทบุรี | พรเทพ นามกร; อนุชา เกียรติภัทรชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ |