การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 57  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2550การตรวจสอบโมเดลสองคลื่นของรูปแบบกลวิธีการประมวลผลข้อมูลของนักศึกษาระดับปริญญาตรีเสรี ชัดแช้ม; สมพร สุทัศนีย์; นรากูล พัดทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552การทำนายผลการเรียนวิชาวิธีการวิจัยทางพฤติกรรมศาสตร์และสังคมศาสตร์ด้วยตัวแปรนิสัยการเรียนของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาสมโภชน์ อเนกสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; ขวัญชนก แสนใจ, และอื่นๆ
2548การทำนายผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษด้วยตัวแปรด้านพุทธิพิสัย จิตพิสัย บุคลิกภาพและลักษณะประชากรของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6เสรี ชัดแช้ม; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; ปิยะพร อาศัยสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550การพัฒนาค่าปรับแก้ผลการประเมินคุณภาพการสอนของอาจารย์มหาวิทยาลัยโดยนักศึกษาเสรี ชัดแช้ม; วิจิตร์พร หล่อสุวรรณกุล; ปวีณา เฉลิมพลโยธิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557การพัฒนาชุดฝึกอบรมการป้องกันภัยพิบัติจากอุทกภัยสำหรับประชาชนกลุ่มเสี่ยงวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; มนตรี แย้มกสิกร; เกรียงศักดิ์ พราหมณพันธุ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ สำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษา-; นัฐการณ์ แสนแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา.
2547การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนอาชีวศึกษาเสรี ชัดแช้ม; ศรีวรรณ มีคุณ; พัชรินทร์ วงค์จันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมประสิทธิผลขององค์การตามแนวคิดการแข่งขัน-คุณค่าสำหรับโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชน-; เพ็ญตุลา ชาญชัยศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา.
2548การพัฒนาระบบแบบสอบถามออนไลน์เพื่อการวิจัยสุชาดา กรเพชรปาณี; เอื้อน ปิ่นเงิน; สุรเชษฐ์ สุทธิรัตนพร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิง สาเหตุของการรับรู้ความสามารถทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริพร จริยาจิรวัฒนา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2554การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ มาตรฐานสถานศึกษา มาตรฐานครู และมาตรฐานนักเรียนของสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษากับผลสัมฤทธิ์จากการประเมินระดับชาติสมศักดิ์ ลิลา; ชอบ ลีซอ; กุลวดี กลั่นรอด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการกำกับตนเองในการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-; ปณิตา นิรมล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2546การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการปรับตัวของผู้ติดเชื้อเอชไอวี-; ปริญญา สิริอัตตะกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2552การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการปรับตัวทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นในโครงการภาคภาษาอังกฤษ-; วิสุทธิ์ กล้าหาญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา
2551การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการรับรู้ความสามารถของตนเองทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในนครหลวงเวียงจันทร์สุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; คำเผย พิภักควงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา.
2548การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สมหมาย แจ่มกระจ่าง; เสรี ชัดแช้ม; ณัชธกัญ หมื่นสา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความผูกพันต่อองค์การของครูในโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนเสรี ชัดแช้ม; วชิระ ชาวหา; ศิริพร นาคสุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรคสำหรับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพเสรี ชัดแช้ม; สมพร สุทัศนีย์; สุปราการ ภักดีงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนอาชีวศึกษาในวิทยาลัยเทคนิค สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษาเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เสาวณี เสียงดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา.
2549การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของลักษณะมุ่งอนาคตและความมานะอุตสาหะในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสุชาดา กรเพชรปาณี; ระพินทร์ ฉายวิมล; วราภรณ์ ทองสว่างแจ้ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์