การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา -- การประชาสัมพันธ์
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2554 | การศึกษาความสัมพันธ์ของการเปิดรับสื่อของนักท่องเที่ยวต่างชาติต่อภาพลักษณ์ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา | วุฒิชาติ สุนทรสมัย; วิลาวัณย์ คงขาว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว |