การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เทวิตา สนิทรัมย์
		แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
	
	
	
    
    
	| วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน | 
|---|---|---|
| 2551 | ปัจจัยด้านลูกค้าที่กระทบต่อพฤติกรรมที่ทำให้คุณภาพงานสอบบัญชีลดลง : ในมุมมองผู้สอบบัญชี | ศิลป์ชัย ปวีณพงษ์พัฒน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เทวิตา สนิทรัมย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบัญชี. | 

