การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 135  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558กระบวนการบริหารคุณภาพสถานศึกษาจากประสบการณ์การปฏิบัติจริงของบุคลากรในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสมโภชน์ อเนกสุข; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; สุรัตน์ ไชยชมภู; สรรนภา แน่นหนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554กระบวนการสร้างคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของบัณฑิตพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ยะลา โดยการบูรณาการแนวคิดการพยาบาลเชิงวัฒนธรรมสมโภชน์ อเนกสุข; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; อัจฉรา จั่นเพ็ชร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559กลยุทธ์การจัดการศึกษาสงเคราะห์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตนักเรียนของโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสมชัย วงษ์นายะ; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ประเวศ ทั่งจันทร์แดง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556การจัดการความรู้และแนวทางการพัฒนาการจัดการความรู้สำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; เสรี ทองคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การดำเนินงานการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาตามความคิดเห็นของบุคลากร สังกัดสถาบันการอาชีวศึกษาในภาคตะวันออกประชุม รอดประเสริฐ; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; วุฒิศักดิ์ ธนวัฒน์กุลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การติดตามผลบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ปีการศึกษา 2543-2547ภารดี อนันต์นาวี; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; บวรนรรฎ เกตุสุวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การนำเสนอรูปแบบการบริหารจัดการแบบซิกซ์ ซิกม่า ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาธร สุนทรายุทธ; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; สมุทร ชำนาญ; สุเมธ เดียวอิศเรศ; ศุภชัย สุวรรณกนิษฐ, และอื่นๆ
2558การประเมินหลักสูตรการศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2554 มหาวิทยาลัยบูรพาภารดี อนันต์นาวี; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548การประเมินหลักสูตรการศึกษามหาบัณฑิต สาขาวิชาบริหารการศึกษา พ.ศ. 2541 มหาวิทยาลัยบูรพา ตามการรับรู้ของผู้สำเร็จการศึกษาเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; นวลผจง อุดรพิมพ์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; นาววินี ภูวสุนทเรศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การประเมินแผนกลยุทธ์ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตตรวจราชการที่ 5เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ภารดี อนันต์นาวี; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อภิวัฒน์ งามการ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การประเมินโครงการโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมสำหรับนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีภารดี อนันต์นาวี; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ชารี มณีศรี; สุวารินทร์ ถิ่นทวี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การพัฒนางานกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในเขตตรวจราชการที่ 9เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; สิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ทรงพล สมภาค; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550การพัฒนาชุดฝึกอบรมการแก้ไขปัญหาและป้องกันการทะเลาะวิวาทของนักเรียนอาชีวศึกษา : กรณีศึกษานักเรียนอาชีวศึกษาประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรมโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกล ขส.ทบ.คุณวุฒิ คนฉลาด; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; พิชัย ผลพันธิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนาตัวบ่งชี้การจัดการความรู้ของกองทัพเรือเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; คุณวุฒิ คนฉลาด; ตติยา ม่วงมิ่งสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การพัฒนาตัวบ่งชี้การจัดการความรู้ของกองทัพเรือคุณวุฒิ คนฉลาด; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ตติยา ม่วงมิ่งสุข,2518; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553การพัฒนาตัวบ่งชี้ทักษะในการดำเนินชีวิตของนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุกิจ โพธิ์ศิริกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
2558การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; สมโภชน์ อเนกสุข; เยาวลักษณ์ อินทร์ประสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของครูผู้สอนคณิตศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ขวัญใจ ศรีทาพักตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสุขุม มูลเมือง; เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ปฐมสุข สีลาดเลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551การพัฒนารูปแบบการจัดการความรู้เพื่อการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานด้วยกระบวนการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมศักดิ์ ลิลา; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เตือนใจ รักษาพงศ์,2506, และอื่นๆ