การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ศิริพรรณ หอมไกล
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2
| วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
|---|---|---|
| 2555 | กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ศิริพรรณ หอมไกล |
| 2555 | กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; ศิริพรรณ หอมไกล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |