การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง นันทิตา ทรงโยธิน
		แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
	
	
	
    
    
	| วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน | 
|---|---|---|
| 2560 | ความเคลือบแคลงใจของผู้บริโภคและทัศนคติต่อสาร แบรนด์ และองค์กรสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้การตลาดแบบหว่าน | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; นันทิตา ทรงโยธิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | 

