Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School of Commerce
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 10
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการศูนย์บริการยางรถยนต์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา
ระพีพร ศรีจำปา
;
อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561
การศึกษาเปรียบเทียบวัฒนธรรมไทย-มาเลเซีย ต่อการยอมรับการทำงานของสตรีในอุตสาหกรรมยานยนต์
บรรพต วิรุณราช
;
อิสระ สุวรรณบล
;
สุธรรมมา ธรรมโร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบศุลกากรอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้เอกสารของบริษัทตัวแทนผู้ส่งออกในจังหวัดชลบุรี
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
พิทยาพร พรรณโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
กรณีศึกษาการวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการธุรกิจโรงเรียนสอนขับรถในเขตอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี
นนท์ สหายา
;
วิชิต ระจิตดำรงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
แนวทางการพัฒนากิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบริษัทไทยยนต์ชลบุรี จำกัด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมหลังการซื้อรถยนต์
ชำนาญ งามมณีอุดม
;
ทักษญา สง่าโยธิน
;
ธันยกานต์ มีเงิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
แนวทางการทำการตลาดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า กรณีศึกษาเขตกรุงเทพมหานคร
สุธาศิณี สุศิวะ
;
วิชชุลดา น้อยน้ำคำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
การศึกษากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนอุปกรณ์ยานยนต์ที่ส่งออกไปยังประเทศมาเลเซียและเวียดนาม กรณีศึกษา บริษัทเอบี่ซี จำกัด
ธีทัต ตรีศิริโชติ
;
ศุภพิชญ์ โกศล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
การลดของเสียในกระบวนการผลิตยางคอมปาวด์โดยการประยุกต์ใช้กระบวนการทาง ซิกส์-ซิกมา : กรณีศึกษา บริษัทผลิตคอมปาวด์แห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
สาวิตรี บิณฑสันต์
;
วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์
;
มนตรี มีชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
แนวทางการเพิ่มผลผลิตและลดของเสียที่เกิดขึ้นในกระบวนการผลิตของบริษัท ABC
นพดล เดชประเสริฐ
;
จักรพงษ์ หอมสมบัติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYL
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
1
จักรพงษ์ หอมสมบัติ
1
ธันยกานต์ มีเงิน
1
นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์
1
พิทยาพร พรรณโรจน์
1
มนตรี มีชัย
1
วิชชุลดา น้อยน้ำคำ
1
วิชิต ระจิตดำรงค์
1
ศุภพิชญ์ โกศล
1
สุธรรมมา ธรรมโร
1
อานนท์ เชี่ยวชาญกิจการ
.
next >
Subject
10
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
5
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหา...
3
Science and Technology
2
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
2
ยานยนต์ -- ชิ้นส่วน
1
การเช่ารถยนต์
1
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
1
ซิกซ์ซิกมา (มาตรฐานการควบคุมคุณภาพ)
1
ธุรกิจ -- การลงทุน
1
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจั...
.
next >
Date issued
5
2560
3
2559
2
2561