Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-5 จากทั้งหมด 5
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ประสิทธิผลของการใช้กลยุทธ์สื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ: ประกันชีวิตใน สปป.ลาว (นครหลวงเวียงจันทน์)สาวิตรี บิณฑสันต์; สุชนนี เมธิโยธิน; ปัทมนันท์ หิรัญธีรวัฒน์; นพดล เดชประเสริฐ; วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560การรับรู้การสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฮบริดของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีกฤช จรินโท; อติชาติ โรจนกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; กนกพร พิทักษ์รุ่งเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559นวัตกรรมและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อระบบป้องกันไฟลามแบบเชิงรับ ของ บริษัท ฮิลติ (ไทยแลนด์) สาขาชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; ทองปัญญา ลพสุนทร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อภิรัตน์ สงสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์