การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ร้านค้าปลีก

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 4 ถึง 8 จากทั้งหมด 8 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนขยายกิจการธุรกิจ SMEs ร้านค้าปลีกอุตสาหกรรมเครื่องปั้นดินเผาเซรามิคในเขตพื้นที่ตลาดนัดจตุจักร จังหวัดกรุงเทพฯ-; ภาณุพงศ์ แสงรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2560ผลกระทบจากการขยายตัวของร้านค้าปลีกสมัยใหม่ต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองเทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ; ศจิกา ถาวรวิริยะนันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2560ผลกระทบจากการขยายตัวของร้านค้าปลีกสมัยใหม่ต่อร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยองเทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศจิกา ถาวรวิริยะนันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2553ผลของการลงทุนของร้านค้าปลีกขนาดกลางและขนาดย่อมในชุมชนต่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีก ในเขตจังหวัดชลบุรี-; ณัฐิณี แซ่โง้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559แนวทางการบริหารร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (โชห่วย) หลังเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทราชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Suchd Sukpongthi; สุชาดา สุขพงษ์ไทย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.