การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้า และความผูกพันต่อตราสินค้าที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าอาดิดาสของลูกค้าUk Inprsith; สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อรรค อินทร์ประสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.
2558ความคาดหวังของผู้บริโภคชาวไทยต่อการใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์สุกัญญา บูรณเดชาชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศักดินา บุญเยี่ยม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รุ่งทิวา มุสิทธิ์มณี, และอื่นๆ
2559แรงจูงใจในการซื้อสินค้า การรับข้อมูล และการตัดสินใจเข้าร้านเบเกอรี่ชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ptyr Pongphdit; เพทาย พงษ์ประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด.