การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 60  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเมืองพัทยาAphirt Songsuk; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อภิรัตน์ สงสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัคซีนนำเข้า : กรณีศึกษา วัคซีนไข้หวัดใหญ่ชนิด 4 สายพันธุ์ บริษัท ASiriluck Pprjong; ชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิริลักษณ์ พาประจง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2561การบริหารจัดการปัญหาและอุปสรรคในการทำงานภายในคลังสินค้าของบริษัทฮาซเคม โลจิสจิกส์ แมเนจเมนท์ จำกัดศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรคม ภูศิวานันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การบริหารจัดการและการพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานของแรงงานต่างด้าวของผู้ประกอบการในกลุ่มอุตสาหกรรม : ?bกรณีศึกษา เขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี = The management and foreign labor work efficiency improvement of entrepreneurs in the industrial sector : a case study in Amatanakorn Industrial Estate, Chonburiชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Nrporn Akkpongpisit; นราภรณ์ เอกพงศ์ไพสิฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การพยากรณ์ราคาหุ้นสามัญของบริษัทข้ามชาติที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหมวดธุรกิจ ยานยนต์ โดยวิธี Exponential smoothing methodTtchpong Pongthnykrn; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ฐัชพงศ์ พงษ์ธัญการณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การพัฒนาตลาดส่งออกสับปะรดสดไปยังประเทศสิงคโปร์ของผู้ประกอบการในประเทศไทยณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Supkrit Wng-Aphi; ศุภกฤษ วางอภัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การพัฒนาเว็บไซต์และสื่อออนไลน์เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตุ๊กตาหมอนผ้าห่มนำเข้าจากประเทศจีนWipw Tintong; ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิภาวี เทียนทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การรับรู้ข้อมูลและภาพลักษณ์เมืองพัทยาในมุมมองของนักท่องเที่ยวกลุ่มอาเซียนที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา= ?bPerceptions of information and image of pattay city in perspectives of tourists affecting tourism behavior in pattaya cityศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชินพันธ์ วัลลภาทิตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การรับรู้คุณภาพการบริการในการเลือกใช้ธุรกรรมการเงินของลูกค้าชาวจีน : ?bกรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สาขาเมืองพัทยา = The perception of service quality in the choice of financial transactions of Chinese customers : case study of Bangkok Bank of Pattaya BranchMnssnn Wongoudommongkol; อิสระ สุวรรณบล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; มนัสนันท์ วงศ์อุดมมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การรับรู้คุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวไทยในการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบเหมาจ่ายไปท่องเที่ยวประเทศ CLMVศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Suyn Srirks; สุญาณี ศรีรักษา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การรับรู้เกี่ยวกับร้านอาหารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของนักท่องเที่ยวอาเซียนในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีUrp Suwndch; ชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อุรพี สุวรรณเดชา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การวิเคราะห์งบการเงินของบริษัทในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในเครือโตโยต้าPrtchynn Thurpn; ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปรัชญานันท์ ธุระพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2561การวิเคราะห์ธุรกิจการจัดจำหน่ายพรรณไม้น้ำเพื่อการค้าปลีกในเขตบางแสน จังหวัดชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กิตติ์ธีธัช เดชโรจนานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจเหมืองทรายในประเทศกัมพูชาชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กมลพร สมานสินธุ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเงินฝากธนาคารพาณิชย์ไทยของกลุ่มลูกค้าใน สปป. ลาวSirinp Phongsilthong; ธีทัต ตรีศิริโชติ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิรินภา พงศ์ศิลาทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การสร้างนวัตกรรมองค์กรของผู้ประกอบการค้าธุรกิจอุตสาหกรรมด้านบริการในการเข้าสู่ตลาดอาเซียนระหว่างไทย-พม่าศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Sutin Ritthong; สุทิน ฤทธิ์ทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2558การสร้างมูลค่าเพิ่มในการส่งออกมังคุดไทยไปยังประเทศจีนชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กนกรัตน์ คำรอด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การเพิ่มมูลค่าห่วงโซ่คุณค่าการส่งออกกล้วยไข่ไทยไปสู่ตลาดจีนชำนาญ งามมณีอุดม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Dusit Srk; ดุสิต สารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากสารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศไทยของลูกค้าชาวลาว ในอำเภอมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหารชนิสรา แก้วสวรรค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Suwd Ngmthongpsrt; สุวดี งามทองประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.
2559ความพึงพอใจที่มีต่อที่พักแบบ Hostel ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยา (Walking street)ณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ราชกิจ ราชกิจภารวิสัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการธุรกิจโลก.